Việt Nam Gặp gỡ Du và Mi từ đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam 🇻🇳

Gặp gỡ Du và Mi từ đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam 🇻🇳.

′′ Năm 2018, lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau ở Israel. Cả hai đều đã nghỉ việc ở các vị trí kỹ thuật tại Việt Nam và đến Israel để tìm hiểu về nông nghiệp hiện đại. Bọn mình đã chia sẻ một ước mơ chung là làm nông dân và cùng muốn làm một trang trại với hệ thống nông nghiệp bền vững, trở thành tấm gương cho những người xung quanh.

capdoi.jpeg

Sau một năm ở Israel, chúng tôi đã trở lại Việt Nam vào cuối năm 2019. Sau đó, hai đứa đi thăm một số nông trại hữu cơ, gặp gỡ các nông dân, tìm hiểu về thực tiễn của họ, và quyết định rằng cách tốt nhất sẽ là bắt đầu một trang trại, quan sát đất và hiểu rõ hơn khi thực hành nó. Vào tháng Một năm 2020, tụi mình đã bắt đầu trang trại riêng và đặt tên là Meron Farm - Trang trại dược liệu - Nông nghiệp vì sức khỏe.

Không gian phát triển của bọn mình vào khoảng 6000 mét vuông. Tụi mình trồng cây thuốc, và hiện tại có hơn 20 loại như: hoa dâm bụt, đậu bướm, gừng, nhiều loại bạc hà, hương thảo, cỏ xạ hương, sâm, nghệ. Hai đứa còn trồng rau theo mùa cho bữa ăn của mình nữa.

Chúng tôi thu hoạch từ cây thuốc và tự làm sản phẩm để bán. Hai đứa sẽ tiếp tục tìm hiểu và nghiên cứu thêm nhiều sản phẩm để phát triển trên trang trại của mình. Tụi mình dự định mở rộng mạng lưới này và giới thiệu nó đến những nông dân khác, cũng như những nông dân có nguyện vọng trong tỉnh để họ cũng có thể thực hành nông nghiệp bền vững."


Facebook: Meron Farm-Nông trại dược liệu
Youtube: www.youtube.com/channel/UChROwgSq5tEfac6JpeXmvUQ/
Instagram: www.instagram.com/meronfarm.medicinalfarm
Facebook.com/humanswhogrowfood giới thiệu những câu chuyện về vườn nhà, nông dân và khu vườn cộng đồng xuyên biên giới và văn hóa.

Nguồn: Humans Who Grow Food (www.facebook.com/humanswhogrowfood/posts/1297175523962314)

#cauchuyennhavuon #thichlamvuon
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Thẻ
sông cửu long việt nam đbscl

Back
Bên trên